Phường An Mỹ: Mở rộng chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 Chào mừng Quốc khánh 2/9

Thứ tư - 31/08/2022 02:44 304 0
       Thực hiện Công văn số 853 – CV/TU ngày 25/8/2022 của Thành ủy Tam Kỳ về việc “Tập trung triển khai thần tốc, quyết liệt Chiến dịch ra quân tiêm phòng vắc xin Cidid – 19”. Sáng ngày 31/8/2022, Đảng ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường An Mỹ tiếp tục có buổi làm việc với các đồng chí Bí thư, Trưởng Khối phố và Trưởng Ban CTMT các Khối phố.
       Qua buổi làm việc, Đảng ủy đã đề nghị các Chi bộ báo cáo số lượng tiêm vắc xin của đảng viên, nắm lại tình hình tư tưởng, tâm trạng trong nhân dân về việc tiêm phòng vắc xin. Đồng thời chỉ đạo các Chi bộ đôn đốc, nhắc nhở đảng viên tham gia hưởng ứng chiến dịch này theo tinh thần chỉ đạo “đảng viên phải đạt tỉ lệ 100%” và tăng cường công tác vận động trong nhân dân.
Đồng chí Trương Ngọc Hải – TUV - Bí thư Đảng ủy – CT HĐND phường chủ trì cuộc họp
Đồng chí Trương Ngọc Hải – TUV - Bí thư Đảng ủy – CT HĐND phường chủ trì cuộc họp
       Trong thời gian qua, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường cũng đã xây dựng kế hoạch phối hợp các ban ngành, đoàn thể để tiếp tục đẩy mạnh công tác tiêm vắc xin trên toàn phường. Ngày 18/8/2022, phường An Mỹ đã mở chiến dịch dài ngày, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị để vận động nhân dân trên toàn địa bàn phường đến Trạm y tế tiêm vắc xin từ ngày 22/8 đến hết ngày 31/8/2022, tổ chức phát động thi đua giữa các Khối phố lập thành tích Chào mừng ngày Quốc khánh 2/9. UBND phường An Mỹ đã phát hành Thông báo, bố trí lịch tiêm, giấy mời...Mặt trận và đoàn thể ra quân phối họp tuyên truyền đảm bảo thông tin đến được với mỗi người dân trên địa bàn phường. Ngoài việc tổ chức diễu hành cờ hồng Chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và tuyên truyền tiêm vắc xin phòng Covid - 19 thì Mặt trận - đoàn thể còn xây dựng tổ tuyên truyền lưu động đến từng ngõ ngách trên địa bàn phường..
Mặt trận – đoàn thể diễu hành cờ hồng Chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và tuyên truyền tiêm vắc xin
phòng  Covid – 19 (29/8/2022)
       Hiện nay số lượng nhân dân đến trạm tiêm vắc xin ngày càng đông cho thấy sự thành công một phần của chiến dịch này. Tính đến ngày 31/8/2022 đã có gần 800 liều vắc xin đã tiêm cho nhân dân.
       Bên cạnh đó lãnh đạo địa phương cũng đã tổ chức thăm hỏi động viên cán bộ Trạm y tế phường An Mỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Lãnh đạo địa phương đến thăm và động viên cán bộ của Trạm y tế
       Xác định tiêm vắc xin là khâu thể chốt trong công tác phòng chống Covid - 19. Trong thời gian tới Mặt trận TQVN phường tiếp tục tham mưu, tổ chức các hoạt động tuyên truyền sôi nổi hơn để nâng cao nhận thức của nhân dân góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 trong tình hình mới.

Nguồn tin: Mặt trận An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây