Mặt trận Tam Thăng lấy ý kiến cộng đồng dân cư về phương án điều chỉnh quy hoạch Khu công nghiệp Tam Thăng 2

Thứ sáu - 15/03/2024 05:10 43 0
       Sáng ngày 15/3, Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Tam Thăng tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cộng đồng dân cư khu vực làng Tân Thái liên quan đến phương án điều chỉnh quy hoạch Khu công nghiệp Tam Thăng 2.
Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam trao đổi với người dân tại Hội Nghị
Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam trao đổi với người dân tại Hội Nghị
       Tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Châu Sơn – Phó Trưởng Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam; đại diện lãnh đạo cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận xã Tam Thăng, các bộ phận chức năng và gần 200 hộ dân thôn Tân Thái.
       Tại Hội nghị, đồng chí Trình Công Quốc – Phó chủ tịch UBND xã Tam Thăng đã báo cáo về tình hình triển khai việc tái định cư của bà con nhân dân tại thôn Tân Thái; trả lời các ý kiến, kiến nghị liên quan của bà con.
       Tại Hội nghị đã ghi nhận được 12 ý kiến của bà con liên quan đến các vấn đề như: Mức hỗ trợ bồi thường về nhà ở, đất ở, đất sản xuất; các cơ chế, chính sách cho bà con tại nơi tái định cư; có phương pháp hỗ trợ chuyển đổi nghề cho bà con Nhân dân khí tái định cư tại nơi ở mới...
       Đại diện lãnh đạo các cấp, các ngành chức năng đã đề nghị bà con nhân dân phối hợp thực hiện, đồng thời chia sẻ những tâm tư, khó khăn của bà con; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã sẽ ghi nhận, tập hợp những ý kiến của bà con nhân dân và gửi đến các cấp, các ngành có liên quan nhằm đem lại quyền lợi chính đáng, có lợi hơn cho bà con, đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn ./.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây