Mặt trận xã Tam Thăng ký kết Chương trình phối hợp công tác năm 2024

Thứ ba - 26/03/2024 03:29 285 0
         Chiều ngày 25/03, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Mặt xã Tam Thăng tổ chức Hội nghị Ký kết chương trình phối hợp công tác giữa Thường trực HĐND, UBND, Công an và các tổ chức chính trị - xã hội xã Tam Thăng.
Quang cảnh buổi ký kết các chương trình phối hợp 2024
Quang cảnh buổi ký kết các chương trình phối hợp 2024
          Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí đại diện HĐND, UBND, UB MTTQVN; các ban, ngành đoàn thể của xã tham dự đông đủ.
          Năm 2023, công tác phối hợp giữa HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội xã Tam Thăng ngày càng chặt chẽ, có hiệu quả thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương; góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; mở rộng, phát huy dân chủ trong Nhân dân, tạo mọi điều kiện tham gia xây dựng Đăng, xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh, tạo ra các phong trào thi đua sôi nỗi trong hệ thống chính trị.
          Bên cạnh những kết quả đạt được hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận còn một số hạn chế, vướng mắc: việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tuy có nhiều chuyển biến nhưng nhìn chung chưa đáp ứng được yêu cầu của nhân dân như xử lý các ý kiến, kiến nghị chậm và chưa dứt điểm.
       Tại hội nghị đã thông qua các chương trình phối hợp giữa HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam; các đoàn thể Chính trị xã hội; Công an xã.  Hội nghị đã chứng kiến việc ký kết Chương trình phối hợp của Uỷ ban MTTQ Việt Nam với HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể, Công an xã cùng quyết tâm thực hiện tốt các nội dung công việc thi đua năm 2024.
         Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã mong rằng các nội dung chương trình ký kết sẽ cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch hành động, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong hội viên, đoàn viên và nhân dân góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo An ninh - Quốc phòng xã Tam Thăng năm 2024 và các năm tiếp theo./.
         

 

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây