BÀN GIAO XÂY DỰNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TAM THANH

Thứ hai - 02/10/2023 03:16 188 0
       Chiều ngày 29/9 vừa qua, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo xã Tam Thanh phối hợp với Ban vận động Quỹ Vì người nghèo thành phố Tam Kỳ tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Tấn Vũ trên địa bàn thôn Hoà Hạ, xã Tam Thanh.
BÀN GIAO XÂY DỰNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TAM THANH
       Tại buổi bàn giao, đại diện Cty TNHH Phú Long, Ban vận động Quỹ Vì người thành phố Tam Kỳ và Ban vận động Quỹ Vì người nghèo xã Tam Thanh cũng đã đến dự và trao quà. Đại diện gia đình ông Nguyễn Tấn Vũ bày tỏ sự mừng phấn khởi, đồng thời cám ơn sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và nhà tài trợ đã hộ trợ để gia đình có một ngôi nhà khang trang trước mùa mưa bão sắp đến.

       Ngôi nhà hoàn thiện sau hơn 2 tháng xây dựng với tổng diện tích gần 50m2, tổng kinh phí thực hiện là 90 triệu đồng, trong đó nguồn hỗ trợ là 70 triệu đồng, người thân và gia đình hỗ trợ 20 triệu đồng. Tại buổi lễ, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, đại diện Cty TNHH Phú Long và Cấp ủy Đảng – chính quyền xã đã chúc mừng gia đình ông Nguyễn Tấn Vũ có căn nhà mới khang trang, sạch đẹp. Đồng thời mong muốn và tin tưởng gia đình sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây