ỦY BAN MTTQ THÀNH PHỐ TAM KỲ

https://mattrantamky.vn


Công đoàn cơ sở cơ quan Mặt trận và các đoàn thể thành phố Tam Kỳ tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2028

       Tham dự và phát biểu tại Đại hội có đồng chí Nguyễn Ba – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Thao – Thành uỷ viên - Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố.
BCH khoá mới ra mắt nhận nhiệm vụ

       Công đoàn cơ sở cơ quan Mặt trận và Đoàn thể thành phố Tam Kỳ có 24 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành công đoàn cơ sở cơ quan Mặt trận và Đoàn thể thành phố đã ký kết quy chế phối hợp hoạt động với thủ trưởng cơ quan để tạo sự thống nhất trong việc tổ chức hoạt động phong trào của công đoàn và phong trào thi đua chung của khối. 100% cán bộ đoàn viên chấp hành nghiêm túc chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chú trọng công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn. Trong nhiệm kỳ, công đoàn cơ sở cơ quan Mặt trận và các đoàn thể thành phố Tam Kỳ đã phối hợp với cơ quan chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ công chức; thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn nhân dịp lễ, tết. Trong nhiệm kỳ, 100% gia đình đoàn viên, người lao động đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”; không có đoàn viên vi phạm pháp luật, mắc các tệ nạn xã hội; 100% đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh đó, công tác nữ công được quan tâm.

   Đồng chí Nguyễn Ba – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố phát biểu tại Đại hội

 Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ba, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới công đoàn cơ sở cơ quan Mặt trận và các đoàn thể thành phố Tam Kỳ tiếp tục làm tốt công tác quán triệt các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị, bám sát nhiệm vụ chính trị; làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền hợp pháp chính đáng của người lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua, yêu nước, đẩy mạnh phong trào thi đua của cơ quan, đơn vị.

     Đồng chí Nguyễn Thị Thao – Thành uỷ viên - Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố phát biểu tại Đại Hội

 Thay mặt Liên đoàn lao động thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Thao, Thành uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố nhấn mạnh một số giải pháp để công đoàn cơ sở cơ quan Mặt trận và các đoàn thể thành phố Tam Kỳ thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ban Chấp hành công đoàn cơ sở cơ quan Mặt trận và các đoàn thể thành phố Tam Kỳ cần chủ động, tích cực nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ổn định tư tưởng của công đoàn viên để cùng đồng lòng, chung sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn mà cơ quan, đơn vị giao phó.

       Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, đại hội đã bầu 05 đồng chí vào ban chấp hành khóa mới nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng tiến hành bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên trong thời gian tới./.

Nguồn tin: Dong luc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây