ỦY BAN MTTQ THÀNH PHỐ TAM KỲ

https://mattrantamky.vn


Các địa phương tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Khuyết tật Việt Nam 18/4

       Nhân kỷ niệm 43 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980-18/4/2023), ccác địa phương trên địa bàn thành phố Tam Kỳ đã đến thăm hỏi, tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn.
Lãnh đạo địa phương thăm hỏi, tặng quà người khuyết tật
        * Phường Phước Hòa:
       Nhân kỷ niệm 43 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980-18/4/2023), chiều ngày 17/4, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Phước Hòa đã đến thăm hỏi, tặng quà cho người khuyết tật tại địa phương.
       Đến thăm các gia đình, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đã trao 03 suất quà, với tổng giá trị 1,5trđ (500.000đ/suất) từ nguồn ngân sách địa phương, trong đó có một phần quà (tiền mặt, quà) từ nguồn của thành phố cho các gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

       Đồng thời khẳng định cấp ủy, chính quyền địa phường luôn quan tâm, giải quyết đầy đủ các chế độ, chính sách, giúp người khuyết tật vượt qua mặt cảm hòa nhập với cộng đồng.
       * Phường An Phú:

       Chiều ngày 18/4, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường An Phú đã đến thăm hỏi, tặng quà cho người khuyết tật tại địa phương.
       Theo đó, đoàn 1 do đồng chí Nguyễn Thành Lệ, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường An Phú làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên ông Phạm Văn Đức, sinh năm 1940 hiện ở tại khối phố An Hà Đông, phường An Phú đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn phường An Phú.

Đồng chí Nguyễn Thành Lệ, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường An Phú thăm, động viên
ông Phạm Văn Đức hiện ở tại khối phố An Hà Đông
       Đoàn 2 do đồng chí Lê Minh Hải, ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm, động viên các cháu Nguyễn Tấn Tình, khối phố An Hà Đông; cháu Nguyễn Tấn Dũng, khối phố Phú Ân và cháu Nguyễn Thảo Nguyên khối phố Phú Sơn.
       Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo phường An Phú đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống những người khuyết tật, đồng thời chia sẻ với những khó khăn, động viên họ cùng gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra tổ chức chức giao lưu năng khiếu học sinh khuyết tật trường TH ngô Quyền, qua đó tặng 5 phần thưởng cho học sinh đạt giải và 30 xuất quà cho học sinh khuyết tật trên địa bàn phường An Phú.
       * Xã Tam Ngọc:
       
Nhân kỷ niệm 25 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998-18/4/2023), chiều ngày 18/4, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tam Ngọc đến thăm hỏi động viên, tặng quà cho người khuyết tật.
         Trong buổi đi thăm các gia đình, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống. trích từ nguồn ngân sách địa phương đã trao 05 suất quà, với tổng giá trị 1,5trđ (300.000đ/suất), trong đó có một phần quà gồm tiền mặt và quà  của Thành phố Tam Kỳ gởi thăm các gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn xã.
Lãnh đạo địa phương thăm hỏi, tặng quà người khuyết tật     
    Sự quan tâm này đã khẳng định cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm, giải quyết đầy đủ các chế độ, chính sách, giúp người khuyết tật vượt qua mặt cảm hòa nhập với cộng đồng.

Nguồn tin: Mặt trận Phước Hoà - An Phú - Tam Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây