ỦY BAN MTTQ THÀNH PHỐ TAM KỲ

https://mattrantamky.vn


Hoà Hương: Đối thoai trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND phường với nhân dân năm 2023

Sáng 24/5, MTTQ phường Hòa Hương tham mưu Đảng ủy phường tổ chức Hội nghị Đối thoai trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND phường với nhân dân năm 2023. Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Hồ Minh Sơn - Chủ tịch UBND phường chủ trì Hội nghị
Quang cảnh hội nghị đối thoại
       Về tham dự Hội nghị có các đồng chí là Trưởng, phó các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, các đồng chí Bí thư Chi bộ, trưởng khối phố, Trưởng Ban CTMT, các Chi hội đoàn thể và Nhân dân trên địa bàn phường.
       Với nội dung Đối thoại trên tất cả các lĩnh vực của địa phương trong thời gian qua và thực hiện nhiệm vụ Chính trị trong thời gian đến. Qua Hội nghị, đã ghi nhận 7 ý kiến tham gia góp ý xoay quanh các vấn đề về quy hoạch đất đai, ô nhiễm môi trường, thực hiện Dự án, cải cách hành chính, nhất là công tác xây dựng đội ngũ cán bộ công chức phường trong thời gian đến.
       Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND phường đã nghiêm túc ghi nhận và giải trình một số ý kiến của Nhân dân. Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường đã kết luận và ghi nhận những ý kiến trao đối thẳng thắn của Nhân dân trong công tác chỉ đạo của Đảng và thực hiện nhiệm vụ của Chính quyền trong thời gian đến. Qua Hội nghị lần này, cần phát huy và tổ chức thực hiện Quyết định 218-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ chính trị ban hành quy định về MTTQ, các tổ chức CT-XH và Nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây