ỦY BAN MTTQ THÀNH PHỐ TAM KỲ

https://mattrantamky.vn


An Phú tổ chức giám sát các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn phường

       Từ ngày 10/4 đến ngày 19/4/2023, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng phường An Phú do đồng chí Lê Minh Hải, ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú làm trưởng đoàn tiến hành giám sát các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn phường.
Giám sát việc thi công tuyến giao thông kiệt hẻm trên địa bàn  khối phố Phú Phong
       Đoàn tiến hành giám sát các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn phường An Phú như: sân bóng rừng cây mang tên Bác; các tuyến giao thông kiệt hẻm nội thị trên địa bàn khối phố Phú Phong, An Hà Đông, Ngọc Nam và tuyến kênh nội đồng Ngọc Nam.
        Tại các buổi làm việc với đơn vị thi công các công trình. Trưởng đoàn giám sát đã đánh giá, ghi nhận những ưu điểm của các đơn vị đã đạt được trong đó thi công đảm bảo đúng tiến độ, đảm bảo khối lượng công trình cũng như độ thẩm mỹ của các công trình. Đồng thời, cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục nhất là việc phối hợp với địa phương để triển khai các phương án thi công đảm bảo không ảnh hưởng đến việc đi lại, sinh hoạt sản xuất của Nhân dân. Đề nghị đơn vị thi công sân bóng rừng cây mang tên Bác đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành công trình góp phần phục vụ các hoạt động thể dục thể thao trên địa bàn phường An Phú.

Nguồn tin: Mặt trận An Phú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây