ỦY BAN MTTQ THÀNH PHỐ TAM KỲ

https://mattrantamky.vn


Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường An Mỹ: Thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022.

       Nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo" của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, nhằm huy động các nguồn lực xã hội giúp đỡ cho người nghèo, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn. Nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022) và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.
Chiều nay ngày 21/10/2022, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” phường An Mỹ tổ chức trao kinh phí hỗ trợ cho 05 hộ dân là hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, hỗ trợ 01 hộ sửa chữa nhà, hỗ trợ 01 phương tiện sinh kế, 01 hộ được lắp đặt hệ thống nước sạch, tiếp bước cho em đến trường cho 01 sinh viên  và nhận đỡ đầu cho 01 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hỗ trợ gần 20 triệu đồng
Hỗ trợ kinh phí sửa nhà cho hộ Bà Thái Thị Thạnh
       Trong những năm, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” phường An Mỹ luôn nhận được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự tham gia tích cực của các ban ngành, đoàn thể, sự của ủng hộ cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trên toàn phường nên đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.
Hỗ trợ phương tiện sinh kế
            Cùng với nguồn hỗ trợ của Mặt trận cấp trên, quỹ “Vì người nghèo” của phường đã góp phần xây mới và sửa chữa hàng chục ngôi nhà, hỗ trợ phương tiện sinh kế cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những hộ dân bị ảnh hưởng nặng do dịch bệnh Covid – 19, đồng thời giúp cho học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường ….. Thông qua nhiều chương trình, Ban vận động quỹ đã đưa những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân đến với người dân giúp họ vươn lên trong cuộc sống góp phần vào công tác an sinh xã hội hướng tới xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nguồn tin: Mặt trận An Mỹ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây