ỦY BAN MTTQ THÀNH PHỐ TAM KỲ

https://mattrantamky.vn


Tam Kỳ: Thăm động viên gia đình gặp hỏa hạn tại KP Mỹ Thạch Trung (phường Tân Thạnh)

       Chiều ngày 28.6.2022, đồng chí Bí thư Thành ủy Tam Kỳ, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Nam Hưng, đồng chí Dương Văn Chí – UV BTV, Chủ tịch UBMTTQVN TP. Tam Kỳ đã đến thăm, động viên gia đình ông Nguyễn Viết Cầm – bà Huỳnh Thị Ngoan ở tại khối phố Mỹ Thạch Trung (phường Tân Thạnh) có nhà bị cháy.
Tam Kỳ: Thăm động viên gia đình gặp hỏa hạn tại KP Mỹ Thạch Trung (phường Tân Thạnh)
       Vào lúc 22h00 ngày 27/6 nhà của ông Nguyễn Viết Cầm bị bốc cháy lớn. Người dân đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng và lực lượng cứu hỏa. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động các xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường và phối hợp với người dân để dập lửa. Nguyên nhận vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Lãnh đạo thành phố thăm động viên gia đình gặp hỏa hạn
tại KP Mỹ Thạch Trung (phường Tân Thạnh)
       Theo ghi nhận, tài sản xủa gia đình và hàng hóa là các thiết bị điện đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ cháy xảy ra không gây thương vong về người. Lãnh đạo thành phố đã thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua khó khăn và trao kinh phí hỗ trợ gia đình phần nào ổn định cuộc sống.
Ngôi nhà bị hoả hạn đêm ngày 27/6/2022
       Trước đó sáng ngày 28/6, lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN, các hội đoàn thể phường Tân Thạnh cũng đã đến thăm, động viên và trao kinh phí hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Viết Cầm 10 triệu đồng.

Nguồn tin: Dong luc:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây