ỦY BAN MTTQ THÀNH PHỐ TAM KỲ

https://mattrantamky.vn


Phường An Mỹ: tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương; Tiếp sức đến trường năm học 2022 – 2023”

       Chiều ngày 08/9/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp với UBND, Công đoàn và Hội Khuyến học phường An Mỹ đã tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương; Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2022”.
       Nhằm
kịp thời tiếp thêm động lực cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường trong năm học mới 2022 – 2023, đồng thời phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, “tất cả vì học sinh thân yêu”, với chủ trương “Không để bất kỳ học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn phải nghỉ học”.
Trao xe đạp cho các em học sinh
       Tại Chương trình, đồng chí Lê Thị Kim Vương – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường phát biểu: “Bước vào đầu năm học mới, mỗi gia đình đều phải lo toan nhiều thứ từ sách vở, quần áo, học phí….và để chia sẻ phần nào gánh nặng, vất vả trên, UBMT phường đã vận động những phần quà từ các mạnh thường quân với mục đích góp phần giúp các em đến trường. Tiếp sức cho học sinh đến trường không chỉ thể hiện tinh thần nhân văn, nhân ái mà còn là hành động mang tính giáo dục sâu sắc về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội cho tất cả học sinh”.
Trao quà cho các em học sinh
       Trong Chương trình, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và Hội Khuyến học đã trao 10 xe đạp, 40 suất học bổng, 50 ram vở, 34 suất quà Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tổng trị giá hơn 46 triệu đồng. UBND phường đã tặng 32 suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn phường trao 32 suất quà Trung thu cho con đoàn viên Công đoàn phường An Mỹ.
       Chương trình “Tiếp sức cho em đến trường” là một hoạt động thường niên trong Chương trình công tác hằng năm của Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường An Mỹ góp phần vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn phường.
       Nhân dịp Trung thu này, trong Chương trình các em cũng đã được nghe đồng chí Trịnh Lương Quý – Phó Chủ tịch UBND phường đọc thư Chúc mừng Tết Trung thu của Chủ tịch nước và tổ chức múa lân rộn ràng giúp các em có thêm khí thế mới, động lực mới để bước vào năm học mới đầy năng lực tích cực.

 

Nguồn tin: Mặt trận An Mỹ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây